เกรท วอลล์ มอเตอร์ รายงาน ยอดขาย HAVAL H6 Hybrid SUV หลังงานเปิดตัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมารวมกว่า 320 คัน ขึ้นแท่น Top 3 ในเซกเมนต์รถคอมแพคเอสยูวีของประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2564 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5 % พร้อมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะและการให้บริการ O2O แบบเหนือระดับสู่ผู้บริโภคชาวไทยต่อไป
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เผยว่า “ยอดขายรวมของ HAVAL H6 Hybrid SUV หลังจากการเปิดตัวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ 320 คัน โดยแบ่งเป็นยอดขายรุ่น ULTRA จำนวน 295 คัน และยอดขายรุ่น PRO อีก 25 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5 % จากยอดขายรถคอมแพคเอสยูวีในเดือนกรกฎาคมรวมทั้งสิ้น 1,209 คัน โดยยอดขายในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จสำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงเป็นการการันตีการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่เน้นการเป็นผู้นำทางด้านรถพลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) และการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้ารูปแบบใหม่ (New User Experience) ผ่านช่องทาง O2O (Online-to-Offline) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ทางการตลาดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Customer Voice Focus)
นับตั้งแต่การเปิดให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจในแบรนด์ได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการผ่านแคมเปญพิเศษ ULTRA DEAL การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และประกาศราคาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยแคมเปญหลังการประกาศราคาอย่าง PREMIERE DEAL ที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเช่นกัน ด้วยกลยุทธ์และการดำเนินการตลาดเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมการส่งมอบบริการ O2O รูปแบบใหม่ ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจ เปิดใจ และเปิดโอกาสให้กับแบรนด์น้องใหม่อย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ มากยิ่งขึ้นและสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจที่ดีให้กับเราในการมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคนต่อไป”
นอกจากความสำเร็จในด้านยอดขายแล้ว ตั้งแต่การเปิดตัว HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม HAVAL H6 Hybrid SUV มียอดจองการนัดหมายเพื่อทดสอบรถยนต์มากกว่า 9,000 ราย และมีการเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรกไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้พลิกโฉมตลาดรถยนต์ในเมืองไทยด้วยการเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ส่งมอบการบริการแบบ Online-to-Offline (O2O) ครบวงจร ผ่านการทำรายการออนไลน์บน GWM Application เพื่อสัมผัสประสบการณ์บริการแบบออฟไลน์รูปแบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ที่ลูกค้าสามารถทำได้ง่ายและสะดวกสบายผ่านเพียงปลายนิ้วสัมผัส (Simple) เปี่ยมไปด้วยความพิเศษ (Special) ความปลอดภัย (Secure) และความคุ้มค่า (Save) ไม่ว่าจะเป็นการจองเพื่อทดลองขับ สั่งซื้อรถใหม่ การส่งมอบรถ รวมไปถึงการรับบริการหลังการขายต่างๆ โดยปัจจุบัน GWM Application มีผู้ใช้งานกว่า 16,179 คน โดยเพิ่มขึ้น 26 เท่า นับจากยอดผู้ลงทะเบียนใช้งาน GWM Application ตั้งแต่วันแรกของงานมอเตอร์โชว์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ภายใต้การยกระดับมาตรการและข้อปฏิบัติต่างๆ เพื่อควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 ในไทยที่ยังคง
ทวีความรุนแรงขึ้นในปัจจุบันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากด้วยแคมเปญ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” โดยร่วมมือกับ Food For Fighters พร้อมสนับสนุนเงินทุน 1 ล้านบาท และรถยนต์ HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อชวนขนส่งอาหารและอุปกรณ์ที่จำเป็น รวมถึงชักชวนพาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน ลูกค้า และแฟน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และยังได้มีการเปิดพื้นที่ออนไลน์บนช่องทาง Social Media ของแบรนด์เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ประชาสัมพันธ์ร้านค้าและผลิตภัณฑ์ของตนได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกในการเข้าถึง ทดสอบ และซื้อผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการใช้บริการต่างๆ ของลูกค้า บริษัทจึงได้มีการปรับนโยบายและวิธีการดำเนินการต่างๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการขยายระยะเวลาของแคมเปญต่างๆ รวมไปถึงการให้บริการถึงหน้าบ้านของลูกค้า หรือ Door-to-Door Service ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบรถ (Door-to-Door Delivery) การทดลองขับ (Door-to-Door Test Drive) การรับและ/หรือส่งรถเพื่อเข้ารับบริการเช็กระยะ(Door-to-Door Pick-up & Delivery on demand) หรือการบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ (Door-to-Door Mobile Service) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในทุกๆ กระบวนการ แม้จะมีอุปสรรคและข้อจำกัดที่มากมายในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้
ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ชาญฉลาด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคทั่วโลก และยังคงเดินหน้าที่จะเดินเคียงข้างคนไทยพร้อมกับสร้างปรากฎการณ์ที่จะช่วยพัฒนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย รวมไปถึงการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อก้าวสู่เป้าหมายในการเป็นแบรนด์ Top of mind ในใจคนไทย และขึ้นเป็น
แบรนด์ชั้นนำระดับโลก
https://ift.tt/3xEiaeG
ขายรถ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยิ้มรับยอดขาย HAVAL H6 Hybrid ภายใน 1 เดือน ฟันยอด 320 คัน - ผู้จัดการออนไลน์"
Post a Comment