Search

อาวดี้รุกเข้ม! - ไทยรัฐ

ค่ายอาวดี้ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ “อาวดี้” (Audi) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยังคงเดินหน้ารุกเข้มตลาดรถยนต์บ้านเรา

ชูจุดขายความเป็นรถยนต์นำเข้าประกอบนอกทั้งคัน คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี โดยลูกค้าจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า e-tron และรถ Plug-in Hybrid TFSI e Audi ใหม่ทุกรุ่น รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

ล่าสุด ค่ายอาวดี้ ประเทศไทย ได้สร้างสีสันตลาดรถหรูช่วงต้นปีนี้ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษในเซ็กเมนต์พรีเมียมสปอร์ตคาร์กับ A5 edition one ดีไซน์ปราดเปรียว เรียบหรู ที่มาพร้อมสมรรถนะสปอร์ต คุณภาพนำเข้าจากเยอรมนีทั้งคัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.799 ล้านบาท

สำหรับ Audi A5 ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นฮอตทั้งรุ่นสปอร์ตคูเป้และสปอร์ตแบ็กที่ได้รับความนิยมสูงต่อเนื่องจากแฟนอาวดี้ในประเทศไทยที่ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ เจ้าของโลโก้ 4 ห่วงอันเกรียงไกรจากเยอรมนี

เพราะมีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมคุณภาพนำเข้ามาตรฐานเยอรมนีในราคาที่จับต้องได้

โดยลุคใหม่ของ A5 edition one ในครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกทั้งด้านดีไซน์ มีให้เลือกทั้งรุ่นคูเป้ และสปอร์ตแบ็ก อีกทั้งยังมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์กับลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลายมากขึ้น พร้อมจัดเต็มออปชันชุดแต่งสปอร์ต Black Edition เท่ ดุดันกว่าที่เคย

แถมยังมีสีใหม่สะดุดตาไม่เหมือนใครกับ District Green, metallic และ Progressive Red, metallic ในรุ่น A5 40 ทั้ง Coupe และ Sportback

ดีไซน์ภายนอกมาพร้อมความสปอร์ตดุดัน เท่ไม่เหมือนใครกับชุดแต่ง Black Edition ไฟหน้าดีไซน์สวยงาม มีความเฉียบคมทำให้ดูมีความทันสมัยยิ่งขึ้น และไฟเป็นแบบ Matrix LED ปรับการส่องสว่างแบบอัจฉริยะ

อัปเดตล้อลายใหม่เน้นความสปอร์ต 5-Cavo-spoke ในรุ่น A5 40 และ 5-double-arm ในรุ่น A5 45

และช่วงล่างสปอร์ตให้ประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจ และดีไซน์ดุดันกับ Spoiler ท้ายแบบ carbon ในรุ่น A5 45 คูเป้ และสปอร์ตแบ็ก

สนนราคาช่วงเปิดตัว A5 Sportback 40 TFSI S line edition one ราคา 2,799,000 บาท, A5 Coupé 40 TFSI S line edition one ราคา 2,799,000 บาท

A5 Sportback 45 TFSI quattro S line edition one ราคา 3,699,000 บาท และ A5 Coupé 45 TFSI quattro S line edition one ราคา 3,699,000 บาท

โดยผู้ที่สนใจสามารถชมรถและทดลองขับได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมรับแคมเปญพิเศษเมื่อจองและออกอาวดี้ทุกรุ่น ดาวน์ 0 บาท ผ่อน 7 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท (เมื่อจองระหว่างวันที่ 19-25 ก.พ.นี้ และรับมอบรถยนต์ภายใน 30 เม.ย.นี้)

พร้อมกันนี้ยังได้ยกทัพขบวนรถ Audi อีกหลากหลายรุ่นที่ศูนย์การค้า “เอ็มสเฟียร์” (EMSPHERE) โซน Sphere Gallery 1 ชั้น M ระหว่างวันที่ 19–25 ก.พ.นี้.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อาวดี้รุกเข้ม! - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/ejfMTFD
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาวดี้รุกเข้ม! - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.