Search

รวมวิธีเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ให้คุ้มค่า ฉบับอัปเดต 2024 - สยามรัฐ

เมื่อเข้าสู่ปีใหม่ทั้งที การต่ออายุ หรือเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ใหม่ น่าจะเป็นสิ่งที่ใครหลายคนกำลังเริ่มวางแผนอยู่แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันเจ้าไหนดี หรือจะเลือกอย่างให้คุ้มค่า และตอบโจทย์การใช้งานรถยนต์คู่ใจมากที่สุด แต่ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะเรามีวิธีเลือกซื้อแบบง่ายๆ มาฝากกัน 

เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ต้องดูที่อะไรบ้าง 

เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ต้องดูที่อะไรบ้าง

จะเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ทั้งที จะต้องดูที่อะไรบ้าง คำถามนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ผุดขึ้นในความคิดของทุกคน เพราะเมื่อนึกถึงคำว่าทำประกัน ภาพจำส่วนใหญ่ก็คือความยุ่งยาก ซับซ้อน และมีรายละเอียดให้ต้องคิดเยอะแยะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราสามารถดูได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่จุดนี้เท่านั้น

ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย

สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญในการเลือกซื้อประกันออนไลน์มากที่สุด จะต้องเป็นเรื่องความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย เพราะจุดนี้ไม่เพียงแต่หมายถึงความมั่นคงในด้านเงินทุน ที่ทำให้เรามั่นใจในการเคลมประกันเท่านั้น แต่ยังหมายถึงคุณภาพในการบริการที่ทำให้อยู่มาอย่างยาวนานด้วย

ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์

เรื่องต่อมาที่ต้องให้ความสำคัญ ก็คือความตอบโจทย์ของประกันที่ต้องการ หากเป็นคนใช้บ่อย หรือต้องเดินทางไกลอยู่เป็นประจำ การเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็อาจจะตอบโจทย์ในส่วนนี้ แต่หากเป็นคนที่ใช้รถไม่บ่อย หรือใช้ในการเดินทางเป็นระยะทางที่ไม่ไกลมาก ก็อาจจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือชั้น 3 แทนก็ได้ แต่ก็จะมีเงื่อนไขในการคุ้มครองที่น้อยกว่านั่นเอง

เงื่อนไขในการซ่อมและเคลมประกัน 

อีกหนึ่งเรื่องสำคัญ ก็คือการซ่อมแซมรถเมื่อเกิดอุบัติเฉี่ยวชน ตรงจุดนี้จะต้องเช็กให้ดีว่าเงื่อนไขของประกันนั้นเป็นการซ่อมอู่ หรือเป็นการซ่อมห้าง ซึ่งจะมีความแตกต่างในเรื่องของค่าเบี้ยประกัน รวมไปถึงอะไหล่ในการใช้ซ่อมที่อาจจะมีคุณภาพแตกต่างกันไป จึงเป็นอีกจุดที่เราต้องตัดสินใจให้ดีเช่นกัน 

ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไหว

นอกจากเงื่อนไขต่างๆ แล้ว ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไหว คืออีกเรื่องสำคัญที่ทำให้ภาระทางการเงินนั้นไม่ตึงจนเกินไป จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องใช้พิจารณาร่วมด้วยกันเงื่อนไขความคุ้มครอง เพราะจะได้ตอบโจทย์การใช้รถได้อย่างคุ้มค่า โดยมีเงินเหลือไปใช้ในการดูแลรถส่วนอื่นแบบสบายใจ 

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าไหนดี เราช่วยได้

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าไหนดี เราช่วยได้

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหน เราพร้อมช่วยเลือกประกันในการใช้รถได้อย่างตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งออกรถ หรือจะเป็นมือเก๋าที่ขับมานาน ก็เลือกซื้อประกันได้ง่ายๆ อย่างสบายใจกับเรา

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รวมวิธีเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ให้คุ้มค่า ฉบับอัปเดต 2024 - สยามรัฐ )
https://ift.tt/InS0Uyt
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวมวิธีเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ให้คุ้มค่า ฉบับอัปเดต 2024 - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.