Search

ประกันรถยึดสายด่วน 1186 คปภ.เผยถูกถามมากสุด - https://ift.tt/pSIwGVZ

HoonSmart.com>>คปภ.เผยประกันรถยนต์ ครองพื้นที่สายด่วน 1186 ประชาชนสอบถามมากสุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วันอันตราย

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมามีพี่น้องประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและเดินทางกลับภูมิลำเนา ส่งผลให้การใช้รถใช้ถนนมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างมาก สำนักงาน คปภ. ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้านการประกันภัย ในช่วง 7 วันอันตรายผ่านสายด่วน คปภ. 1186 ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2567 พบว่า

ประเด็นหารือที่ประชาชนสอบถามเข้ามามากที่สุด อันดับ 1 คือ เกี่ยวกับการตรวจสอบและติดตามกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับและภาคสมัครใจ อันดับ 2. ตรวจสอบการต่ออายุใบอนุญาต การสมัครสอบ และการอบรมตัวแทนประกันภัย/นายหน้าประกันภัย 3. ปรึกษาข้อมูลประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับและภาคสมัครใจ 4. ปรึกษาด้านการร้องเรียนบริษัทประกันวินาศภัย ร้องเรียนบริษัทประกันชีวิตและติดตามเรื่องร้องเรียน และ 5. สอบถามข้อมูลด้านประกันชีวิต ประกันภัยอุบัติเหตุและประกันภัยสุขภาพ

“จากการที่สำนักงาน คปภ. ได้รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 โดยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานและภาคส่วนต่าง ๆ ส่งผลทำให้การเกิดอุบัติเหตุปีนี้ลดลง จึงขอขอบคุณภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง มา ณ โอกาสนี้” เลขาธิการ คปภ. กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ ในช่วงดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางรวม 2,288 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ รวม 2,307 คน ผู้เสียชีวิต รวม 284 คน โดยผู้เสียชีวิตลดลง 33 คนจากช่วงเดียวกันของปี 2566

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ประกันรถยึดสายด่วน 1186 คปภ.เผยถูกถามมากสุด - https://ift.tt/pSIwGVZ )
https://ift.tt/A451Toc
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประกันรถยึดสายด่วน 1186 คปภ.เผยถูกถามมากสุด - https://ift.tt/pSIwGVZ"

Post a Comment

Powered by Blogger.