
“นิสสัน” ยืดเวลารับประกันรถยนต์เข้าเซอร์วิส ช่วยลดความกังวลลูกค้า
วันที่ 20 กันยายน 2564 นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้บริโภคลดการเดินทางและการใช้รถยนต์ และลดความเสี่ยงต่อโรคระบาด ทั้งนี้บริษัทตระหนักถึงความกังวลจากผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้ารถยนต์นิสสัน
ดังนั้น บริษัทจึงได้ผ่อนผันการบำรุงรักษารถยนต์นิสสัน และการรับประกันคุณภาพ อย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความกังวล สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะที่กำหนดในช่วงที่รัฐบาลได้มีประกาศจำกัดการเดินทาง จะได้รับการผ่อนผันให้สามารถเข้ารับบริการล่าช้ากว่าระยะที่กำหนดได้ 3 เดือนหรือ 3,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
ส่วนลูกค้าที่ขาดการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะในช่วงที่รัฐบาลมีประกาศจำกัดการเดินทาง บริษัทอนุโลมให้สิทธิการรับประกันยังคงอยู่
ทั้งนี้ ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการทุก ๆ 6 เดือน หรือตามระยะทางที่กำหนดในรถยนต์แต่ละรุ่น ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ หรือโทร. 0-2401-9600
อ่านบทความและอื่น ๆ ( นิสสัน ยืดเวลารับประกันรถยนต์เข้าเซอร์วิส ช่วยลดความกังวลลูกค้า % % - ประชาชาติธุรกิจ )https://ift.tt/39l3tmV
รถยนต์
Bagikan Berita Ini
0 Response to "นิสสัน ยืดเวลารับประกันรถยนต์เข้าเซอร์วิส ช่วยลดความกังวลลูกค้า % % - ประชาชาติธุรกิจ"
Post a Comment