Search

วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น - โพสต์ทูเดย์

มร. วู ดัง เยน ฮัง (Vu Dang Yen Hang) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของวินฟาสต์ประเทศไทย กล่าวว่า 
"การเปิดตัวแบรนด์ของเราในประเทศไทยเป็นก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ทั่วโลกของวินฟาสต์ ซึ่งจะเสริมสร้างฐานธุรกิจในประเทศศูนย์กลางยานยนต์ที่คึกคักที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าครบทุกรุ่นของเราสะท้อนถึงบทบาทผู้นำของวินฟาสต์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปฏิวัติการขนส่งสีเขียวของประเทศไทย ซึ่งจะนำไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน"

ประเทศไทยคือตลาดรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากนโยบายสนับสนุนของรัฐบาลในหลายด้าน จากข้อมูลของสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย คาดการณ์ว่ายอดขายรถยนต์ไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปี 2567 นี้ วินฟาสต์มุ่งมั่นที่จะขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดประเทศไทย และเสริมสร้างความเป็นผู้นำในการบุกเบิกการพัฒนาการขับเคลื่อนสีเขียวและยั่งยืนทั่วโลก

งานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ของวินฟาสต์จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2024 เวลา12:45 น. ที่บูธ A24 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ศูนย์การจัดแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ โดยบูธวินฟาสต์จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2024 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับวินฟาสต์ (VinFast)

วินฟาสต์ (VinFast) เป็นบริษัทในเครือของวินกรุ๊ป ( Vingroup) มีวิสัยทัศน์ที่จะขับเคลื่อนการปฏิวัติรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยมีโรงงานผลิตรถยนต์ที่ล้ำสมัย ที่พร้อมรองรับการผลิตที่ซับซ้อนหลากหลายขนาดได้ ซึ่งใช้ระบบการผลิตอัตโนมัติสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ 
โรงงานตั้งอยู่ที่เมืองไฮฟอง ประเทศเวียดนาม

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในภารกิจเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน วินฟาสต์จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง บริการอัจฉริยะมาตรฐานสูง การสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นไร้รอยต่อ และกลยุทธ์การกำหนดราคาที่เหมาะสมสำหรับทุกคน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าทั่วโลกในการร่วมกันสร้างอนาคตแห่งการขับเคลื่อนอัจฉริยะเพื่อโลกที่ยั่งยืน เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่: www.vinfast.co.th

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น - โพสต์ทูเดย์ )
https://ift.tt/FpOsKfV
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วินฟาสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 7 รุ่น - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.