Search

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ไหนดี - เดลินิวส์ออนไลน์

ถ้าคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ของคุณมากที่สุด มีแบบให้เลือกคุ้มครองที่หลากหลาย จัดเต็มได้ในแบบที่คุณได้เลือกไว้ ขอแนะนำให้มาดูประกันรถยนต์ของทาง TIPINSURE ได้ ซึ่งมีหลากหลายทางเลือกมากๆ ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และสะดวกง่ายกว่าที่เคยเพียงแค่เข้ามาเลือกซื้อ ประกันออนไลน์ กันได้เลย ในส่วนต่อมาก็จะเป็นการแนะนำประกันที่น่าสนใจให้ทุกคนได้เลือกซื้อกัน

ส่องประกันรถยนต์ที่น่าสนใจกับทาง TIPINSURE

ประกันรถยนต์ที่ทาง TIPINSURE อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักมีอยู่ด้วยกันหลาย แบบ ที่มีความคุ้มครองต่างกัน มีเบี้ยประกันต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าไลฟ์สไตล์การขับรถเป็นแบบไหน มาดูกันว่าแต่ละประกันรถยนต์เหมาะกับใครบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 TIPINSURE

  • TIP Premium : นับว่าเป็นประกันที่เหมาะกับคนชอบขับรถเป็นประจำ ชอบเดินทางไกล มือใหม่หัดขับ หรือมีรถใหม่ สามารถเลือกปรับโครงสร้างการคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ แน่นอนว่าเบี้ยประกันรถยนต์คุ้มค่า คุ้มราคา เมื่อเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ TIP CAT บริการเลขาส่วนตัวด้านการเคลม พร้อมเสมอ ไปยังที่เกิดเหตุโดยเร็ว
  • TIP Premium Plus : นับว่าเป็นประกันที่คุ้มครองดีที่สุด ยกระดับการคุ้มครองให้เหนือขึ้นไปอีก ในหลายๆ มิติ เพื่อที่จะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ขับรถยนต์เป็นประจำ เมื่อเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ TIP CAT บริการเลขาส่วนตัวด้านการเคลม พร้อมไปดูและให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว
  • TIP อัพทูไมล์ : นับว่าเป็นประกันที่คุ้มครองตามระยะทาง คือ จะคุ้มครองตามเลขไมล์ที่ได้มีระบุ เหมาะกับคนที่ใช้รถน้อย หรือมีรถสลับสับเปลี่ยนแล้วไม่ต้องการจ่ายประกันในราคาแพง โดยสามารถเลือกจ่ายตามไมล์ตามการใช้งานจริงได้เลย

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ TIPINSURE

  • ประกันชั้น 2+ : ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส คุ้มครองครอบคลุมรถยนต์ ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และอื่นๆ อีกมากมาย เลือกระยะเวลาคุ้มครองได้ ในราคาสบายกระเป๋า มีเจ้าหน้าที่ในการเคลมดำเนินการไว รวดเร็ว ไม่แพ้ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับคนที่ต้องการประกันรถยนต์ชั้น 1 ในราคาประหยัด
  • ประกันชั้น 2+ คุ้มครองระยะสั้น : เป็นประกันที่คล้ายกับ ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส เพียงแต่คุ้มครองในระยะเวลาที่สั้นๆ เท่านั้น ในจุดนี้สามารถเซฟประหยัดเงินได้ สามารถเลือกทำเมื่อใช้งานรถยนต์ได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี เหมาะกับเดินทางไม่บ่อย

สรุปบทความ

เมื่อได้อ่านมาถึงตรงนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงจะเห็นกันแล้วว่าประกันรถยนต์ของทาง TIPINSURE มีความน่าสนใจมากมาย ถ้าหากใครอยากจะซื้อออนไลน์ก็สามารถซื้อได้ เพียงแต่จะต้องอ่านเงื่อนไขให้ดี หรือใครสนใจจะโทรติดต่อด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ ทาง TIPINSURE ยินดีพร้อมบริการให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ไหนดี - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/n4uPkD5
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ไหนดี - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.