Search

คลิกคลิป: จุดบริการทางหลวงนำหุ่นยนต์ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ามาให้บริการผู้ขับขี่ - ผู้จัดการออนไลน์



จุดบริการผู้ขับขี่ของทางหลวงเจียซิง มณฑลเจ้อเจียง นำเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) แบบเคลื่อนที่มาให้บริการผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ยังจัดสิ่งอํานวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่รถบรรทุก เช่น น้ำร้อน ในช่วงที่ผู้คนเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวในเทศกาลตรุษจีน

เนื่องจากมีรถยนต์จํานวนมาก สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจึงมีผู้ใช้บริการอย่างเนืองแน่น และต้องใช้เวลาในการชาร์จค่อนข้างนาน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ จุดบริการได้นำเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานใหม่เคลื่อนที่มาให้บริการ

เจ้าของรถไม่จําเป็นที่จะต้องรออยู่ภายในรถ เนื่องจากสามารถใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน โดยเครื่องชาร์จเคลื่อนที่จะมาที่รถโดยอัตโนมัติ

Xu Chen เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าบอกว่า ต้องการชาร์จแบตเตอรี่รถ แต่สถานีชาร์จคิวยาว เลยใช้บริการเครื่องชาร์จเคลื่อนที่ ซึ่งสามารถชาร์จระหว่างที่แวะพักได้

ศูนย์บริการเจียซิง มีเครื่องชาร์จเคลื่อนที่ 12 เครื่อง ไว้บริการในช่วงเทศกาลตรุษจีน ขณะที่มีที่จอดรถให้บริการเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็นเกือบ 800 ที่ และจํานวนหัวชาร์จเพิ่มขึ้นจาก 18 เป็น 68 หัว

สําหรับผู้ขับขี่รถบรรทุกระยะไกล สถานียังมีบริการ "ที่พักคนขับ" ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีบริการสิ่งอํานวยความสะดวกแบบฟรีๆ ตั้งแต่น้ำดื่มไปจนถึงเครื่องซักผ้า

Wang Xiaofeng คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า เครื่องซักผ้าที่นี่มีเครื่องอบผ้าด้วย ขณะที่ Leng Haiyong คนขับรถบรรทุกอีกคนกล่าวว่า รถบรรทุกเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 และจุดบริการที่นี่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเช่นกัน

ด้าน Lei Zhaoyun ผู้รับผิดชอบแผนกปฏิบัติการศูนย์บริการเจียซิงกล่าวว่า จุดบริการเปิดต้อนรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าพวกเขามาถึงเวลาใดสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่มร้อนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ที่มา: China Media Group

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คลิกคลิป: จุดบริการทางหลวงนำหุ่นยนต์ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ามาให้บริการผู้ขับขี่ - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/oSx3eAX
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คลิกคลิป: จุดบริการทางหลวงนำหุ่นยนต์ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ามาให้บริการผู้ขับขี่ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.