Search

รถยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน ชนประสานงา เสียชีวิต 1 คน - Ch7.com

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เปิดภาพรถยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน ชนประสานงารถยนต์อีกคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณทางขึ้นสะพานข้าม แยกคลองประปา มุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์รถยนต์ สีดำ ขับย้อนศรกำลังขึ้นสะพานข้ามคลองประปา ก่อนพุ่งชนกับรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน อย่างแรง ทำให้รถเสียหลักไปชนรถกระบะได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ นายสุทนนท์ คนขับรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน นายชโยกร คนขับรถยนต์ สีดำ ที่ขับย้อนศร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายภูฤทธิ์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองขับรถส่งของมาจากหลักสี่ จะไปปากเกร็ด มีรถยนต์ขับย้อนศรขึ้นมา แต่ไม่รู้ว่าคันไหน ชนประสานงากับรถยนต์อีกคัน แล้วสะบัดมาโดนรถของตนได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้คนขับรถสีบรอนด์เงิน เสียชีวิตภายในรถ ส่วนคนขับรถยนต์ สีดำ ที่ขับย้อนศร ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเตรียมเข้าสอบปากคำ นายชโยกร คนขับรถยนต์ย้อนศร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รถยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน ชนประสานงา เสียชีวิต 1 คน - Ch7.com )
https://ift.tt/cbvEVDY
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน ชนประสานงา เสียชีวิต 1 คน - Ch7.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.