Search

บริษัทเช่ารถยักษ์ใหญ่อย่าง Hertz ทิ้ง EVs รวมถึง Teslas กลับมาเพิ่มรถสันดาป - Post Today

ขณะที่บริษัทรถเช่า Sixt ของเยอรมนี ระบุเมื่อเดือนธันวาคมว่า บริษัทไม่ได้ซื้อรถยนต์ Tesla มาตั้งแต่ปี 2022 และได้ขายฝูงรถ Tesla ของตน "ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ de-fleet ตามปกติของเรา"

บริษัทยังคงวางแผนที่จะนำเสนอรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหลายประเภท และ "ยึดมั่นตามเป้าหมายของเราในการใช้พลังงานไฟฟ้า 70-90 เปอร์เซ็นต์ของกองยานพาหนะเช่าของเราในยุโรปภายในปี 2030" คำแถลงดังกล่าวระบุเมื่อวันพฤหัสบดี

ขณะเดียวกัน ราคาขายรถยนต์ไฟฟ้ามือสองลดลงเกือบตลอดปี 2023 เนื่องจากราคารถยนต์ไฟฟ้าใหม่ลดลง และสินค้าคงคลังของรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายไม่ออกก็เพิ่มขึ้น ตามข้อมูลของ Cox Automotive

Cox คาดการณ์ก่อนการตัดสินใจของ Hertz ว่าราคา EV มือสองจะลดลงมากกว่าราคารถยนต์มือสองโดยรวมในปี 2024

“แม้ว่ารถยนต์ 20,000 คันจะไม่ใช่ตัวเลขขนาดใหญ่ในตลาดรถยนต์มือสองทั้งหมด แต่ก็หมายความว่า Hertz จะสูญเสียครั้งใหญ่จากยอดขายแต่ละครั้ง ในขณะเดียวกันก็มีส่วนสนับสนุนแนวโน้มมูลค่า EV มือสองที่ลดลง” Karl นักวิเคราะห์ของ iSeeCars.com เบราเออร์กล่าวว่า

Hertz จำหน่าย Tesla Model 3 บางรุ่นในราคาต่ำสุดประมาณ 20,000 ดอลลาร์ ซึ่งเกือบครึ่งหนึ่งของราคาซื้อสำหรับรุ่นที่ถูกที่สุดของรถซีดานขนาดกะทัดรัด ตามที่เว็บไซต์รถยนต์มือสองของบริษัท Hertz เผย

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( บริษัทเช่ารถยักษ์ใหญ่อย่าง Hertz ทิ้ง EVs รวมถึง Teslas กลับมาเพิ่มรถสันดาป - Post Today )
https://ift.tt/RWMgHIn
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "บริษัทเช่ารถยักษ์ใหญ่อย่าง Hertz ทิ้ง EVs รวมถึง Teslas กลับมาเพิ่มรถสันดาป - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.