Search

โฟล์กสวาเก้น ผนึก ChatGPT ยกระดับรถรุ่นใหม่สู่รถยนต์อัจฉริยะ - ประชาชาติธุรกิจ

โฟล์กสวาเก้น ร่วมมือ Chatbot ChatGPT  พร้อมติดตั้งระบบสั่งงานด้วยเสียงของ IDA  voice assistant ใส่ในรถรุ่นใหม่ ID.7, ID.4, ID.5, ID.3, Tiguan  เพื่อยกระดับให้เป็นรถยนต์อัจฉริยะ 

วันที่ 11 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงาน CES 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ถึง 12 มกราคม ที่สหรัฐอเมริกา  Volkswagen ได้นำเสนอรถยนต์คันแรกที่มีการผสาน Chatbot ChatGPT ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เข้ากับระบบสั่งงานด้วยเสียงของ IDA  voice assistant ในอนาคต ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลปัญญาประดิษฐ์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในรถยนต์โฟล์กสวาเก้นทุกรุ่นที่ติด

ระบบ IDA  voice assistant จะค้นคว้าเนื้อหาพร้อมอ่านให้ฟังขณะขับรถ โดยมี Cerence Chat Pro จากพันธมิตรด้านเทคโนโลยี Cerence Inc. เป็นรากฐานของฟังก์ชันใหม่นี้ซึ่งบูรณาการกับ ChatGPT และโฟล์กสวาเก้นถือเป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเสนอ Chat GPT เป็นฟีเจอร์มาตรฐานตั้งแต่ไตรมาสที่สองของปี 2024 สำหรับรถยนต์ในรุ่นต่อไปนี้ อาทิ ID.7, ID.4, ID.5, ID.3, Tiguan ใหม่ทั้งหมด และ Passat และ กอล์ฟ ใหม่ทั้งหมด

ระบบสั่งงานด้วยเสียงของ IDA สามารถใช้เพื่อควบคุมระบบสาระบันเทิง การนำทาง และการปรับอากาศ หรือเพื่อตอบคำถามความรู้ทั่วไป ในอนาคต AI จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตอบคำถามมากมาย  สิ่งนี้มีประโยชน์ในหลายระดับระหว่างการเดินทางด้วยรถยนต์ การสนทนาที่เข้มข้นขึ้น การตอบคำถาม การโต้ตอบในภาษาที่ใช้งานง่าย การรับข้อมูลเฉพาะของยานพาหนะ และอื่นๆ อีกมากมายโดยผู้ขับขี่ไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( โฟล์กสวาเก้น ผนึก ChatGPT ยกระดับรถรุ่นใหม่สู่รถยนต์อัจฉริยะ - ประชาชาติธุรกิจ )
https://ift.tt/jm3vuDy
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โฟล์กสวาเก้น ผนึก ChatGPT ยกระดับรถรุ่นใหม่สู่รถยนต์อัจฉริยะ - ประชาชาติธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.