Search

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันรถยนต์คุณภาพ ครบ จบที่เดียว TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกัน ... - มติชน

  • ทำประกันรถยนต์ออนไลน์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทาง เลือกประกันที่เหมาะสมได้ง่าย ๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ได้ประกันที่ถูกใจในเวลาไม่นาน

ใครกำลังมองหาบริษัทรับทำประกันรถยนต์คุณภาพต้องไม่พลาด ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่รวบรวมแผนประกันรถยนต์จากหลากหลายบริษัทชั้นนำมาให้คุณเลือกเปรียบเทียบได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และซื้อประกันรถยนต์ที่เหมาะกับคุณมากที่สุดได้ในทันที

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ประกันรถยนต์ชั้นนำ พร้อมดูแลคุณ

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) คือโบรกเกอร์ประกันภัยภายใต้กลุ่มตรีเพชร ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทยที่มีแผนประกันครอบคลุมสำหรับรถทุกรูปแบบ มีการบริการที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ใส่ใจการเลือกแผนประกันที่เหมาะสมให้คนรักรถทุกคนได้รับบริการที่ดีที่สุด โดยได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ในทุก ๆ ขั้นตอน

ทำประกันกับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสดีอย่างไร

บางคนอาจยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี หรือจะเปรียบเทียบประกันรถยนต์แต่ละชั้นได้อย่างไร ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสยินดีให้บริการ ด้วยข้อดีที่หลากหลาย พร้อมให้คุณเลือกแผนประกันรถยนต์ที่ถูกใจได้ไม่ยาก

1. มีแผนประกันภัยจากบริษัทชั้นนำให้เลือกหลากหลาย

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสรวบรวมแผนประกันภัยจากบริษัทประกันภัยชั้นนำในเมืองไทย รวม 15 แห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือประกันรถยนต์ชั้น 3 เพื่อให้คุณสามารถเลือกและเปรียบเทียบประกันรถยนต์ทุกรูปแบบได้ภายในเว็บไซต์เดียว

นอกจากประกันรถยนต์แล้วตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสยังมีบริการประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรง ประกันชีวิต ตลอดจนประกันสินเชื่อที่พร้อมให้บริการอีกด้วย คุณสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญของ TPIS เพื่อสอบถามรายละเอียดได้ทุกเมื่อ เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียว

2. เช็คเบี้ยประกันง่าย เปรียบเทียบเองได้รู้ผลใน 3 นาที

การเช็คหรือเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ของตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถทำได้ฟรี เพียงกรอกข้อมูลรายละเอียดรถยนต์ต่าง ๆ เช่น ยี่ห้อรถ รุ่นรถ ปีรถ และรุ่นย่อยรถ จากนั้นจึงรอผลการเปรียบเทียบเพียง 3 นาทีเท่านั้น

3. ซื้อประกันสะดวก ทำเองได้ ไม่ยุ่งยาก

คุณสามารถซื้อประกันจาก TPIS ได้ภายใน 3 ขั้นตอนเท่านั้นคือ

  1. เช็คเบี้ยประกันฟรีจากเว็บไซต์ TPIS หรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่และรับใบเสนอราคาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัย
  2. เลือกความคุ้มครองที่ต้องการ
  3. ชำระค่าเบี้ยประกันผ่านช่องทางต่าง ๆ

4. ปรึกษาด้านการทำประกันได้อย่างเจาะลึก ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการเปรียบเทียบประกันแผนต่าง ๆ ไปจนถึงการเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับรถของคุณมากที่สุด สามารถติดต่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจาก TPIS ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น LINE: @tpis, Facebook: Tri Petch Insurance Service  และโทร 02-792-2160

ไม่ว่าจะเลือกใช้ช่องทางไหน เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจาก TPIS พร้อมช่วยคุณวางแผนการทำประกัน เพื่อให้คุณได้ประกันที่ดีและตรงใจมากที่สุด ภายใต้งบประมาณที่คุณตั้งไว้ รวมไปถึงการเสนอโปรโมชันต่าง ๆ ให้คุณสามารถทำประกันรถยนต์หรือประกันอื่น ๆ ได้อย่างคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย

5. ต่อแผนประกันภัยได้ง่าย ๆ ภายใน 3 ขั้นตอน

สำหรับผู้ที่อยากต่อแผนประกันรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ ก็สามารถทำประกันภัยออนไลน์ได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอนคือ

  1. ถ่ายภาพกรมธรรม์หรือใบคู่มือจดทะเบียน
  2. ส่งรูปภาพให้ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสผ่านช่องทางต่าง ๆ
  3. รอรับใบเสนอราคา

เพียงเท่านี้ก็สามารถต่อแผนประกันภัยได้ในทันที ไม่ต้องผ่านขั้นตอนอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก

6. มีโปรโมชันประกันรถยนต์สุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมายให้คุณเลือกใช้

ข้อดีอีกหนึ่งอย่างของการทำประกันรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสคือคุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเช่น

  • โปรโมชันเบี้ยประกันผ่อนได้ ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)
  • โปรโมชันเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ เฉพาะลูกค้า TPIS เท่านั้น

7. ชำระเงินง่าย จ่ายได้หลายช่องทาง

ผู้ที่ตัดสินใจทำประกันกับ TPIS สามารถชำระเงินได้สะดวกมาก ๆ เนื่องจากมีช่องทางการชำระเงินหลากหลาย ได้แก่

  1. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
  2. ชำระเงินผ่านจุดบริการชำระเงินเทสโก้โลตัส
  3. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่บิ๊กซี ทุกสาขา
  4. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
  5. ชำระเงินผ่านธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)
  6. ชำระเงินด้วยเงินสดหรือเช็คที่บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด

ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกช่องทางชำระเงินที่สะดวกเพื่อชำระค่าเบี้ยประกันได้ไม่ยาก นอกจากการทำประกันกับ TPIS จะมีข้อดีมากมายและมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนของการทำประกันแล้ว คุณยังสามารถอ่านบทความน่ารู้เกี่ยวกับประกันประเภทต่าง ๆ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ รวมไปถึงแนวทางการวางแผนการเงินในเว็บไซต์ tripetchinsurance เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจทำประกันของคุณได้ดียิงขึ้น

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันรถยนต์คุณภาพ ครบ จบที่เดียว TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกัน ... - มติชน )
https://ift.tt/TXN67ou
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันรถยนต์คุณภาพ ครบ จบที่เดียว TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกัน ... - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.