Search

ไดฮัทสุ ปิดโรงงาน 4 แห่ง เร่งสอบสวนการปลอมผลทดสอบความปลอดภัย - Post Today

ไดฮัทสุ ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งของโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ปิดสายการผลิตที่โรงงานทั้ง 4 แห่งในญี่ปุ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคมกำลังสอบสวนการทดสอบที่ไม่เหมาะสมเพื่อรับรองความปลอดภัย

การปิดระบบเมื่อวันอังคารเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากบริษัท Daihatsu Motor Co. ประกาศว่าจะหยุดการจัดส่งยานพาหนะทั้งหมดในและนอกประเทศญี่ปุ่น หลังจากพบว่ามีการทดสอบที่ไม่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ 64 รุ่น นั่นทำให้เจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคมเริ่มสอบสวนเชิงลึกเกี่ยวกับปัญหาที่ดูเหมือนจะคงอยู่มานานหลายทศวรรษ

การหยุดการผลิตดังกล่าวคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์และพนักงานหลายพันราย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจท้องถิ่น

ความผิดปกติของการทดสอบความปลอดภัยเมื่อต้นปีนี้ทำให้เกิดการสอบสวนโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งพบปัญหาหลายจุเ ถือเป็นการละเมิดความปลอดภัยหรือการละเมิดอื่นๆ ล่าสุดที่พบผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของญี่ปุ่นอย่างน้อย 5 รายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โฆษกบริษัทรถยนต์ขนาดเล็กรายนี้ ระบุว่าจะระงับการผลิตในญี่ปุ่นจนถึงสิ้นเดือนหน้า

บริษัทจะพิจารณาการชดเชยซัพพลายเออร์ตามปริมาณธุรกิจในอดีต และกำลังดำเนินการเพื่อประเมินผลกระทบของการหยุดดังกล่าวในเครือข่ายซัพพลายเออร์ที่ขยายใหญ่ขึ้น

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ไดฮัทสุ ปิดโรงงาน 4 แห่ง เร่งสอบสวนการปลอมผลทดสอบความปลอดภัย - Post Today )
https://ift.tt/8MtSBgC
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไดฮัทสุ ปิดโรงงาน 4 แห่ง เร่งสอบสวนการปลอมผลทดสอบความปลอดภัย - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.