Search

จ.นราฯ-ยะลาแจ้งเคลมประกันรถแล้ว 23 คัน บ้านอีก 5 หลังถูกน้ำท่วม - สยามรัฐ

จากกรณีเกิดสถานการณ์น้ำที่วมหนักในหลายพื้นที่ของ 2จังหวัดคือนราธิวาสและยะลานั้น

วันนี้ 26 ธ.ค.2566   -  นายสุกันต์  เดชเจริญ  ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการณ์ 5ภาคใต้  บมจ.วิริยะประกันภัย  เปิดเผยว่า  จากการรับแจ้งจากลูกค้าที่ทำประกันกับบริษัทเข้ามาแล้วมีจำนวนรถเกิดเหตุน้ำท่วมในพี้นที่  ยะลาและนราธิวาส  จำนวน  23  คัน  ซึ่งคาดว่าจะมีการแจ้งเพิ่มเติมอีกแน่นอน เพียงแต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าพื้นที่บางจุดได้
 เบื้องต้นในส่วนความเสียหายองตัวรถบางพื้นที่เข้าไปตรวจสอบแล้ว  แต่บางที่ที่ยังไม่สามารถกเข้าไปตรวจสอบได้เนื่องจากน้ำท่วมสูง (ราคาประเมินตัวรถอยู่ระหว่างรอการตรวจสอบ)


ในส่วนกรณีของประกัน non-motor ขณะนี้ได้มีการแจ้งเหตุเข้ามามาแล้วจำนวน 5 ราย ซึ่งเป็นบ้านเรือนที่อยู่อาศัยทำประกันไว้  โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบและประเมินความเสียหายกันอยู่  ทั้งนี้ในส่วนจ.นราธิวาสถือว่าท่วมหนักและรุนแรงกว่าจ.ยะลา  โดยเฉพาะพื้นที่รามัญกับระแงะ
"ขณะนี้เราได้เตรียมรถยก  อู่ซ่อม หรือประสานงานกับดีลเลอร์รถไว้เรียบร้อยแล้วและพร้อมจะเปิดปฏิบัติการ  First Aids เต็มที่  เนื่องจากทางผู้ใหญ่ในส่วนกลางได้กำชับให้พวกเราทำงานเต็มที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังความเดือดร้อนในเวลานี้"  ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการณ์ 5ภาคใต้  บมจ.วิริยะประกันภัย กล่าว

​​​​​​​

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( จ.นราฯ-ยะลาแจ้งเคลมประกันรถแล้ว 23 คัน บ้านอีก 5 หลังถูกน้ำท่วม - สยามรัฐ )
https://ift.tt/qp694OV
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จ.นราฯ-ยะลาแจ้งเคลมประกันรถแล้ว 23 คัน บ้านอีก 5 หลังถูกน้ำท่วม - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.