Search

ครอบครัวแชะภาพแฮปปี้ รับรถใหม่ เพิ่งถอยจากศูนย์ 1 ชม. เห็นสภาพอีกที จะร้อง - Kapook.com

          ครอบครัวแชะภาพสุขสันต์ รับรถใหม่ เพิ่งถอยออกจากศูนย์ ผ่านไป 1 ชม. เห็นสภาพอยากจะร้องไห้ เจอน้ำท่วมทันที ประกันได้ใช้เร็วไปไหน

         รถใคร..ใครก็ย่อมรัก ยิ่งถ้าเป็นรถใหม่ที่เพิ่งถอยมาจากศูนย์ด้วยแล้ว เจ้าของก็ยิ่งเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษที่จะไม่ทำให้รถเกิดรอยหรือขูดโดนอะไร แต่สิ่งไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ บางครั้งไม่ได้มาในรูปแบบของอุบัติเหตุ แต่เป็นภัยธรรมชาติ ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าของรถรายหนึ่ง ที่อยากจะร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตา เมื่อได้เห็นสภาพรถใหม่ของเขาที่เพิ่งถอยมาได้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

         โดยวันที่ 17 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า ภาพครอบครัวสุขสันต์ของกลุ่มลูกค้า ที่กำลังชูนิ้วโป้งแชะภาพกับรถใหม่ในศูนย์จำหน่ายรถยนต์ กำลังตกเป็นที่สนใจของชาวเน็ตมาเลเซียจำนวนมาก สาเหตุไม่ได้เป็นเพราะรถรุ่นนี้มีความหายากเป็นพิเศษ แต่เป็นเพราะภาพเปรียบเทียบสภาพรถในอีก 1 ชั่วโมงต่อมา ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกตาม

         กลายเป็นว่ารถคันใหม่ของครอบครัวนี้ มีอันต้องจมอยู่กลางน้ำท่วม ขณะจอดทิ้งไว้กลางแจ้งในเมืองปูชอง ของมาเลเซีย ในพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
 


         ด้าน อัซฮาซุล อัซรี ผู้โพสต์ภาพ ระบุว่า น้องของเขาเพิ่งส่งรถให้ลูกค้าตอนเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ต่อมาในเวลา 18.00 น. รถกลับมีสภาพเช่นนี้เสียแล้ว

       สำหรับคนใช้รถย่อมทราบดีอยู่แล้ว ว่าค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถนั้นไม่ใช่น้อย ๆ อย่างไรก็ตาม ในเคสนี้ยังโชคดีที่น้องชายของอัซรี ได้บอกให้ลูกค้าซึ่งเป็นเพื่อนของตัวเองซื้อประกันภัยธรรมชาติเพิ่มเติมด้วย เพื่อให้เกิดความครอบคลุม นอกเหนือจากประกันรถทั่วไป

         อัซรี ย้ำว่าการที่แนะนำให้ซื้อประภัยธรรมชาติเพิ่มนั้น ไม่ใช่เพื่อหวังเอากำไร และโชคดีที่ลูกค้าก็จ่ายเพิ่มแค่ไม่กี่สิบริงกิตเท่านั้น เมื่อลูกค้าซื้อประกันเพิ่มแล้วก็จะเกิดความสบายใจ แม้รถจะจมน้ำแบบนี้ก็ยังมีประกันเข้ามาช่วยในส่วนของการซ่อม มิเช่นนั้นอาจต้องเสียเงินเพิ่มอีกมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ครอบครัวแชะภาพแฮปปี้ รับรถใหม่ เพิ่งถอยจากศูนย์ 1 ชม. เห็นสภาพอีกที จะร้อง - Kapook.com )
https://ift.tt/2b3qlID
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ครอบครัวแชะภาพแฮปปี้ รับรถใหม่ เพิ่งถอยจากศูนย์ 1 ชม. เห็นสภาพอีกที จะร้อง - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.