Search

รีวิว 5 สัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ ที่หลายๆคนไม่รู้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

2.สัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ขึ้นขณะขับขี่เป็นรูปเครื่องยนต์ แสดงว่าเครื่องยนต์เริ่มมีปัญหาให้รีบนำเครื่องยนต์เข้าตรวจเช็คไม่เช่นนั้นอาจเกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์ได้สัญญาณเตือนรูปเครื่องยนต์

3.สัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์เป็นรูปเครื่องหมายตกใจ เป็นการเตือนว่าเราลืมปลดเบรคมือลง หรือปลดลงไม่สุดเหมือนที่เราเคยเจอมาก่อน หรือระดับน้ำมันเบรคหมดสัญญาณเตือนเครื่องหมายตกใจ

4.สัญญาณไฟเตือนรูปเปิดประตู แสดงว่าประตูรถปิดไม่สนิท รวมถึงฝาท้ายด้วยสัญญาณเตือนเปิดประตู หรือปิดไม่สนิท

5.สัญญาณไฟเตือนรูปกาน้ำมันเครื่องแสดงว่ามีปัญหาของระบบน้ำมันเครื่องคะสัญญาณเตือนรูปกาน้ำ

แม้ว่าบางสัญญาณไฟเตือนบางอย่างอาจไม่เป็นอันตรายต่อรถยนต์แต่เป็นอัตรายต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างสัญญาณเตือนเรื่องประตูเป็นต้น ดังนั้นเราควรสังเกตสัญญาณไฟต่างๆ ขณะขับขี่รถยนต์เพื่อช่วยให้เราใช้รถได้อย่างปลอดภัยและถ้าใครขับรถทางไกลอย่างลืม ตรวจเช็ค 9 รายการก่อนออกสตาร์ทนะคะ หากใครชอบบทความอย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพื่อจะได้ไม่พลาดบทความดีดีนะคะ

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( รีวิว 5 สัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ ที่หลายๆคนไม่รู้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม )
https://ift.tt/xHLOTCu
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รีวิว 5 สัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ ที่หลายๆคนไม่รู้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.