Search

มิติใหม่การขายรถ - ไทยรัฐ

ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ยังคงสร้างความฮือฮาให้กับตลาด ด้วยการเปิดมิติใหม่แห่งการขายรถ

“สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงลั่นด้วยความภูมิใจว่าตลอดระยะเวลา 60 ปีของโตโยต้าในประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “ลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา”

โตโยต้าจึงเป็นผู้ริเริ่มดูแล “ความพึงพอใจของลูกค้า” (CSI) โดยนำเทคโนโลยีมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Warranty Plus Card ในรูปแบบ Sim Card เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เพื่อเก็บข้อมูลการบริการไปพร้อมกับลูกค้า

จากนั้นได้สร้างระบบเชื่อมโยงลูกค้าผ่านระบบชุมชนลูกค้า หรือ E-TOYOTA CLUB การสร้างระบบ ติดตามลูกค้า ผ่านระบบ Call Center

เมื่อปี 2563 โตโยต้ายังได้นำเสนอดิจิทัลแพลต ฟอร์ม ชื่อ “T-Con nect” เพื่อดูแลลูกค้า ผ่านการเชื่อมโยง จากข้อมูลรถยนต์ผ่านแอปมือถือ ไม่ว่าจะเป็นระบบการติดตามเช็กระยะผ่านการแจ้งเตือนอัตโนมัติ บริการผู้ช่วยส่วนตัว

ทั้งยังมีระบบ Theft Track ซึ่งที่ผ่านมาสามารถป้องกันการโจรกรรมได้กว่า 70 ราย

ล่าสุดโตโยต้าได้จับมือกับ “เดอะวันเซ็นทรัล” เจ้าของ “The 1” ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และรอยัลตี้ แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทยที่มีเครือข่ายร้านค้าชั้นนำที่หลากหลาย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล

ร่วมกันรังสรรค์โครงการ “Toyota ALIVE-X” นำเสนอความสุขแบบใหม่ในรูปแบบครอสโอเวอร์ เพื่อดูแลลูกค้าโตโยต้าตลอดการเดินทาง ภายใต้แนวคิด “ลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา”

ด้วยการพัฒนาโปรแกรมสะสมคะแนน โครงการ Toyota ALIVE–X สำหรับลูกค้าโตโยต้าทุกคน ภายใต้ Platform T–Connect

“เราตั้งใจจะดูแลลูกค้าในทุกการเดินทาง ด้วยรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงจากโตโยต้า และเมื่อทุกครั้งที่ลูกค้าไปยังที่ต่างๆ เรายังคงเข้าไปดูแลความสุข ให้กับลูกค้า โดยอาศัยความเข้มแข็งของพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านต่างๆ”

ดังนั้น สิทธิประโยชน์กับลูกค้าโตโยต้าจึงไม่จำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ และบริการที่เกี่ยวกับการใช้รถเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้บริการผ่านข้อเสนอจากพันธมิตรมากมายทั้งในเครือข่ายโตโยต้าและเซ็นทรัล!!!

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( มิติใหม่การขายรถ - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/O6oCGwg
ขายรถ

Bagikan Berita Ini

Related Posts :

0 Response to "มิติใหม่การขายรถ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.