
อาวดี้ ไทยแลนด์ ปิ้งไอเดีย หลังโควิดระบาดระลอกใหม่ ปรับแผนการตลาดหันขายรถยนต์ออนไลน์ ผ่าน VDO Call ในยุคนิวนอร์มอล พร้อมบริการส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้า ถึงบ้าน
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนการการหลังจากในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา โดยเน้นขับเคลื่อนกลยุทธ์เชิงรุกในทุกๆ ด้านโดยเฉพาะด้านการบริการหลังการขาย และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ
แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่องและไม่สะดุด บริษัทได้ปรับรูปแบบการบริการวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ “Chat & Shop“ เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับการบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิด
ผ่าน Line Video Call พร้อมมีที่ปรึกษาการขายนำชม รถยนต์รุ่นต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูมสามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ โดยเปิดให้บริการพิเศษนี้ ตั้งแต่วันีน้เป้นต้นไป ผ่านทาง Facebook : Audi Thailand / Audi Line Official : Audith / IG : Audi Thailand เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน
โดยระบุวันและเวลาที่สะดวก พร้อมแจ้ง Line ID ของลูกค้าและรุ่นรถที่สนใจโดยทุกการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมพร้อมให้รายละเอียด
นอกจากนี้ยังมีบริการ Audi at Home กับ บริการรถทดลองขับถึงบ้าน, บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ และส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน ให้กับลุกค้าด้วย
อ่านบทความและอื่น ๆ ( อาวดี้ ปรับกลยุทธ์ขายรถผ่าน VDO Call - ประชาชาติธุรกิจ )https://ift.tt/3ujDDbO
ขายรถ
Bagikan Berita Ini
0 Response to "อาวดี้ ปรับกลยุทธ์ขายรถผ่าน VDO Call - ประชาชาติธุรกิจ"
Post a Comment