Search

ผู้ผลิตรถยนต์ท้าทายคําสั่งเบรกฉุกเฉินของสหรัฐฯ โดย Investing.com - Investing.com

ในการพัฒนาล่าสุด Alliance for Automotive Innovation ซึ่งรวมถึงผู้เล่นในอุตสาหกรรมที่โดดเด่น เช่น General Motors (NYSE:GM), Toyota Motor (NYSE:TM) และ Volkswagen (ETR:VOWG_p) ได้ยื่นคําร้องต่อ National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) เพื่อพิจารณากฎที่บังคับใช้ในเดือนเมษายนอีกครั้ง ข้อบังคับนี้กําหนดให้ภายในปี 2029 รถยนต์และรถบรรทุกใหม่เกือบทั้งหมดจะต้องติดตั้งระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขั้นสูงที่สามารถหยุดและหลีกเลี่ยงการชนกับยานพาหนะข้างหน้าด้วยความเร็วสูงถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง

พันธมิตรให้เหตุผลว่าข้อกําหนดของ NHTSA นั้นเข้มงวดเกินไปและไม่สามารถทําได้ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน พวกเขายืนยันว่าระบบที่ได้รับคําสั่งจะเปิดใช้งานเบรกเร็วกว่าที่ผู้ขับขี่ทั่วไปหรือผู้ใช้ถนนรายอื่นคาดการณ์ไว้ ซึ่งอาจนําไปสู่การชนท้ายที่เพิ่มขึ้น

ความเคลื่อนไหวนี้ของพันธมิตรแสดงถึงการผลักดันครั้งสําคัญต่อความพยายามของ NHTSA ในการเพิ่มความปลอดภัยของยานพาหนะผ่านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผู้ผลิตรถยนต์ระบุอย่างมีประสิทธิภาพว่าในขณะที่พวกเขาสนับสนุนเป้าหมายของความปลอดภัยที่ดีขึ้นความต้องการเฉพาะของกฎอาจไม่สามารถใช้งานได้จริงและอาจสร้างปัญหาความปลอดภัยทางถนนใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจ NHTSA ยังไม่ได้ตอบสนองต่อคําขอของผู้ผลิตรถยนต์ในการพิจารณากฎใหม่

สํานักข่าวรอยเตอร์มีส่วนร่วมในบทความนี้

บทความนี้ถูกแปลโดยใช้ความช่วยเหลือจากปัญญาประดิษฐ์(AI) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านข้อกำหนดการใช้งาน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ผู้ผลิตรถยนต์ท้าทายคําสั่งเบรกฉุกเฉินของสหรัฐฯ โดย Investing.com - Investing.com )
https://ift.tt/csXU69Q
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ผลิตรถยนต์ท้าทายคําสั่งเบรกฉุกเฉินของสหรัฐฯ โดย Investing.com - Investing.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.