Search

สุดยื้อ เจ้ากรมการข่าวทหาร เสียชีวิตแล้ว หลังวูบ หมดสติในรถยนต์ | MATICHON ONLINE - LINE TODAY Thailand

เสียชีวิตแล้ว 451

สุดยื้อ เจ้ากรมการข่าวทหาร เสียชีวิตแล้ว หลังวูบ หมดสติในรถยนต์

จากกรณี มีรายงานข่าวพบชายนอนหมดสติภายในรถยนต์กลางถนนวิภาวดี ขาออกช่วงคลังน้ำมันบาฟ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจจราจร ได้เร่งช่วยผู้หมดสติในรถยนต์ออกมา โดยการทุบกระจกรถด้านหลังขวา เพื่อนำผู้หมดสติลงมาปฐมพยาบาลนอกรถ เมื่อพบว่าประตูรถทั้ง 4 ด้านถูกล็อก เบื้องต้นพบว่าไม่มีชีพจร จึงได้เร่ง CPR ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ชีพจรเริ่มกลับมาก่อนจะนำตัวผู้ป่วยขึ้นรถส่งโรงพยาบาลภูมิพลเป็นการด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายที่หมดสติในรถ คือ พล.อ.ท.วชิระ เริงฤทธิ์ อายุ 57 ปี เจ้ากรมการข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย

ล่าสุด เช้าวันนี้ (23 สิงหาคม) มีรายงานว่า พล.อ.ท.วชิระ เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.ทหารสูงสุด มอบหมายให้ เดินทางไปอิสราเอล ร่วมคณะกระทรวงการต่างประเทศ ในการประสานการช่วยเหลือตัวประกันคนไทยที่ถูกจับกุมตัว

ทั้งนี้ พล.อ.ท.วชิระ มีกำหนด พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และ บำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ณ ฌาปนสถานกองทัพอากาศ ศาลาบำเพ็ญกุศลสำหรับบุคคลสำคัญ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม และ พิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 17.30 น. และมีพิธีสวดอภิธรรมเวลา 18.00 น. ถึงวันพุธที่ 27 ธันวาคม ทั้งนี้มีพิธีพระราชทานเพลิง ณ เมรุ 2 วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม เวลา 14.00 น.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สุดยื้อ เจ้ากรมการข่าวทหาร เสียชีวิตแล้ว หลังวูบ หมดสติในรถยนต์ | MATICHON ONLINE - LINE TODAY Thailand )
https://ift.tt/K27DMCa
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดยื้อ เจ้ากรมการข่าวทหาร เสียชีวิตแล้ว หลังวูบ หมดสติในรถยนต์ | MATICHON ONLINE - LINE TODAY Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.