Search

เผยยอดซื้อประกันรถยนต์ EV โต 46% พร้อมเช็คลิสต์ 4 ข้อต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์ EV - Post Today

เผยยอดซื้อประกันรถยนต์ EV โต 46% พร้อมเช็คลิสต์ 4 ข้อต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์ EV

สำหรับในฝั่งผู้ประกอบการโบรกเกอร์ประกันภัยเองก็พบว่ายอดขายประกันรถยนต์ EV เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะ ซึ่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ ได้เสริมเรื่องนี้ว่า

"แรบบิท แคร์ ในฐานะผู้นำอินชัวร์เทค พบว่าอัตราการเติบโตของตัวเลขยอดขายประกันรถยนต์ EV เติบโตสูงกว่า เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันรวมรถยนต์ทุกประเภทถึง 46% ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เราจึงได้เดินหน้าขยายความครอบคลุมผลิตภัณฑ์กลุ่มประกันรถยนต์ EV จากพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายแบรนด์เข้ามาไว้บนแพลทฟอร์มของแรบบิท แคร์"

เผยยอดซื้อประกันรถยนต์ EV โต 46% พร้อมเช็คลิสต์ 4 ข้อต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์ EV

รถยนต์ EV ยังถือเป็นสิ่งที่ใหม่มากสำหรับคนไทย ดังนั้นการที่จะซื้อรถยนต์ประเภทดังกล่าว ควรที่จะมีการศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบว่าตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของตนเองหรือไม่ เนื่องจากรถยนต์ EV มีรายละเอียดการใช้งานที่ต้องทำความเข้าใจให้ดีหลายด้าน

และนี่เป็นเพียง 4 เช็คลิสต์เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ EV คันแรก ซึ่งเมื่อพร้อมและศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดีแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมทั้งด้วยการสนับสนุนส่วนลดจากภาครัฐ ส่วนลดที่น่าดึงดูดจากแบรนด์รถยนต์ รวมถึงโปรโมชันอื่น ๆ ที่จะทำให้ภาคประชาชนที่สนใจหันมาใช้รถยนต์ EV ได้รับความคุ้มค่าที่มากขึ้น
 

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เผยยอดซื้อประกันรถยนต์ EV โต 46% พร้อมเช็คลิสต์ 4 ข้อต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์ EV - Post Today )
https://ift.tt/wxo7uvI
รถประกัน

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยยอดซื้อประกันรถยนต์ EV โต 46% พร้อมเช็คลิสต์ 4 ข้อต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์ EV - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.