Search

Huawei ผนึกกำลัง Changan ผลิตรถยนต์อัจฉริยะ - Post Today

การร่วมทุนของ Huawei และ Changan Auto จะมุ่งวิจัยและพัฒนา ไปจนถึงการผลิตและจำหน่ายระบบยานยนต์อัจฉริยะแบบครบวงจร โดย Huawei ระบุในแถลงการณ์ว่า

“บริษัทใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นจะทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งเสริมนวัตกรรมและความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีรถยนต์อัจฉริยะ (smart car)  และส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ให้มีความรุ่งโรจน์” 

ขณะที่ Chongqing Changan Automobile แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นว่า ทั้งสองบริษัทจะเจรจาเรื่องมูลค่าการร่วมทุนและอัตราส่วนการร่วมทุนอีกครั้ง โดยเป้าหมายหลักของความร่วมมือคือเพื่อเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านระบบอัจฉริยะและโซลูชั่นส่วนประกอบยานยนต์ในจีน

Huawei ระบุว่า บริษัทจะทำงานร่วมกับบริษัทผู้รถยนต์หลายแห่งเพื่อเก็บเกี่ยวโอกาสด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงเปลี่ยนผ่านทางพลังงาน โดย Huawei จะไม่ได้ผลิตรถยนต์ขึ้นเอง แต่จะทำงานเบื้องหลังเพื่อช่วยให้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เจ้าอื่นๆ ผลิตรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ นอกเหนือจากความร่วมมือกับ Changan Auto Huawei ยังร่วมมือกับ Seres Group ในการผลิตรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Aito และร่วมมือกับ Chery ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน เพื่อผลิตรถยนต์ภายใต้แบรนด์  Luxeed 

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( Huawei ผนึกกำลัง Changan ผลิตรถยนต์อัจฉริยะ - Post Today )
https://ift.tt/4PUESVs
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Huawei ผนึกกำลัง Changan ผลิตรถยนต์อัจฉริยะ - Post Today"

Post a Comment

Powered by Blogger.