Search

แหรววนงรถสวยหลงคาซนรฟ ววแบบพาโนรามา ดไซนเฉยบ แตคนนงสชวตหนกมาก - Kapook.com

           โลกโซเชียลรีวิวใช้รถยนต์ไฟฟ้าหลังคา พาโนรามิคซันรูฟ แต่หน้าร้อนเจอแดดเผาหนักมาก ต้องสู้ชีวิตหาวิธีรับมือสุดล้ำ
รถยนต์ไฟฟ้า
           เรียกว่ากำลังเป็นที่นิยมไม่น้อยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจุดเด่นคงหนีไม่พ้นเรื่องความประหยัดและไม่สร้างมลภาวะ แต่ในบางรุ่นที่ดีไซน์ออกมาแม้จะดูสวยงาม แต่การใช้งานจริงอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็เป็นได้

           วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ Next Apple รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในจีน กรณีผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าหลายคนที่เลือกใช้รถแบบหลังคา พาโนรามิค ซันรูฟ โดยคาดหวังเรื่องของการชมวิวท้องฟ้า หรือดูดาวในยามค่ำคืน แต่สิ่งที่ตามมาของวิวที่กว้างขึ้น นั่นก็คือแสงแดดและความร้อน จนทำมาซึ่งการตามแก้ปัญหาแบบสู้ชีวิต

           ภายหลังใช้รถหลังคาแบบ พาโนรามิค ซันรูฟ ไปสักพัก คงหนีไม่พ้นต้องเจอปัญหาเกี่ยวกับแสงแดดที่เข้ามาในตัวรถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรถรุ่นที่ไม่มีอุปกรณ์บังแสงแดด ส่งผลให้ในช่วงหน้าร้อนคนนั่งและผู้โดยสารนั้นแทบจะเหมือนนั่งตากอยู่ตลอดเวลา
รถยนต์ไฟฟ้า
           รายงานระบุว่า ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดัง จำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มหากต้องการอุปกรณ์เสริมสำหรับการป้องกันแสงแดด ในราคา 710 หยวน (ราว 3,500 บาท) แต่หลายคนมองว่ามันเป็นเงินที่แพงไป จึงหันไปใช้ทางเลือกอื่น ๆ เช่น ซื้อม่านบังแดด ร่มกันแดด ติดฟิล์มกันความร้อน และอื่น ๆ มาใช้งานแทน หรือแม้กระทั่งหาอุปกรณ์บังแดดถูก ๆ มาติดตั้งแทน
           ปรากฏว่า ในโลกออนไลน์ของจีน มีผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าหลังคา พาโนรามิค ซันรูฟ ต่างลงภาพการรับมือกับแสงแดดในรถ ไม่ว่าจะเป็นการกางร่มในรถ บ้างก็ใส่ชุดกันแสดงแดดทั้งตัว หรือบางคนก็ปิ๊งไอเดีย เอากระดาษหนังสือพิมพ์ไปติดบังแดดไว้ทั้งแถบไปเลย เป็นต้น

รถยนต์ไฟฟ้า
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แห่รีวิวนั่งรถสวยหลังคาซันรูฟ วิวแบบพาโนรามา ดีไซน์เฉียบ แต่คนนั่งสู้ชีวิตหนักมาก - Kapook.com )
https://ift.tt/sXQGv1t
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แหรววนงรถสวยหลงคาซนรฟ ววแบบพาโนรามา ดไซนเฉยบ แตคนนงสชวตหนกมาก - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.