Search

เจาของแพชอดงขบรถยนตกระบะจะไปรบลกคาเสยหลกชนตนไมเสยชวต - ผจดการออนไลน



วันนี้ (8 ก.ค.) เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.นิพล แท่นรัตน์ สารวัตรเวร สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา บนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.6 ต.ป่าพะยอม หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เขตพื้นที่ป่าพะยอม พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และแพทย์เวร ร.พ.ป่าพะยอม

ในที่เกิดเหตุ ตรงร่อง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 6332 พัทลุง เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้คนขับทราบชื่อนายสหกิจ แทนโป อายุ 32 ปี เจ้าของแพลำกุบ อยู่ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ถูกอัดก็อบปี้กับพวงมาลัยรถ และเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่าง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา แล้วนำส่งชันสูตรยัง ร.พ.ป่าพะยอมอีกครั้ง

จากสอบถามนายสมหมาย นพรัตน์ อายุ 59 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกเขยได้ขับรถออกจาก อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะไปรับลูกค้าที่จะเดินทางมาเที่ยวล่องแพ ในบริเวณอ่างห้วยน้ำใส โดยผู้ตายได้ขับรถมาคนเดียว ก่อนทราบว่ารถเกิดอุบัติเหตุ เลยตามมาดูดังกล่าว


Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เจ้าของแพชื่อดังขับรถยนต์กระบะจะไปรับลูกค้าเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/tiqs7lr
รถยนต์

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจาของแพชอดงขบรถยนตกระบะจะไปรบลกคาเสยหลกชนตนไมเสยชวต - ผจดการออนไลน"

Post a Comment

Powered by Blogger.