Search

หนูเล็ก น้ำตาไหล จำใจต้องขายรถเบนซ์คันโปรดทั้งที่ไม่อยากขาย - ไทยรัฐ

จำใจต้องขายรถคันโปรด งานนี้ทำเอา หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถึงกับสะอื้นเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปรถเบนซ์สีแดงที่เคยใช้อยู่ประจำ ที่มีคนมารับรถไปแล้ว พร้อมบอกว่า รู้สึกใจสั่นๆ ไม่อยากขาย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

"ใจสั่น น้ำตาจะไหล เป็นรถคันเดียวที่ขับแล้วชอบที่สุด นิ่มหนึบ แรง เบา ดีทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ขับรถมา แต่แค่ต้องการรถสีแดงโดยไม่ต้องไป wrap สีแดง เท่านั้นเอง ฉันขอโทษที่ต้องขายเธอ ขอบคุณที่มาอยู่ด้วยกัน ขอให้เจอเนื้อคู่นะ ขายรถมา 4 คัน ปวดใจที่สุดคือคันนี้จริงๆ ทุกคน"

หลังจากที่ หนูเล็ก ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็ได้มีเพื่อนในวงการ พร้อมด้วยแฟนคลับเข้ามาถามไถ่กันว่าขายทำไม ซึ่ง หนูเล็ก ก็บอกว่า ขายไปเพราะจะเปลี่ยนใหม่ ด้าน ดีเจต้นหอม ก็ได้เข้ามาถามว่า ละจะซื้ออะไรมาแทน หนูเล็ก ก็ได้ตอบกลับแบบขำๆ ว่า "มอไซค์ 555555".

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หนูเล็ก น้ำตาไหล จำใจต้องขายรถเบนซ์คันโปรดทั้งที่ไม่อยากขาย - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/3n28HuX
ขายรถ

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนูเล็ก น้ำตาไหล จำใจต้องขายรถเบนซ์คันโปรดทั้งที่ไม่อยากขาย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.